Ads (728x90)

Vé Máy Bay Giá Rẻ

Nước Pháp một đất nước không chỉ nổi tiếng về nền kinh tế phát triển và nước Pháp được mệnh danh là nước thu hút khách du lịch đông nhất thế giới. Pháp được biết đến trên toàn thế giới bởi những biểu tượng kiêu hãnh như tháp Effel, dòng sông Seine thơ mộng, Nhà thờ Đức Bà Pari cổ kính...Bên cạnh đó quý du khách còn đắm chiềm trong những không gian bình yên, thơ mộng, lãng mạng của núi non,của con sông quê, cây cỏ của làng quê và những con đường đẹp cổ kính.



Khi đến với nước Pháp bạn không thể nào bỏ qua các điểm du lịch nổi tiếng, đầy sức hút này:

Tháp Eiffel: 
Tháp Eiffel là một công trình kiến trúc bằng sắt nằm trên công viên Champ-de-Mars, cạnh sông Seine. Vốn có tên ban đầu là Tháp 300 mét do Gustave Eiffel cùng các đồng nghiệp xây dựng nhân Triển lãm thế giới năm 1889, cũng là dịp kỷ niệm 100 năm Cách mạng Pháp.

Hơn một trăm năm nay hình ảnh nước Pháp và Thủ đô Paris gắn liền với tháp Eiffel. Người ta không thể hình dung nổi Paris sẽ như thế nào nếu không có tháp Eiffel.

Để ngắm nhìn toàn cảnh Paris, khách tham quan nên chọn ngày nắng đẹp, bạn không nên lên tháp quá sớm vì buổi sáng ở Paris thường có sương mù. Buổi chiều lúc Mặt trời lặn, hoặc ban đêm lên tháp khách tham quan sẽ thấy một cảnh tượng tuyệt vời. Từ năm 1985, tháp được lắp thêm một hệ thống chiếu sáng làm nổi bật vẻ đẹp và những đường nét kiến trúc phức tạp của tháp.


Vinh dự khi tới lâu đài Versailles:
Lâu đài Versailles thường được gọi là cung điện Versailles, là nơi ở của các vua Pháp Louis XIII, Louis XIV, Louis XV và Louis XVI. Nằm ở phía Tây của Paris tại thành phố Versailles. Lâu đài là biểu tượng của quyền lực tối thượng của các triều đại phong kiến Pháp.

Với một cung điện rộng 67.000 mét vuông gồm trên 2000 phòng, một công viên có diện tích 815 héc ta, Versailles là một trong các lâu đài đẹp nhất và lớn nhất thế giới. Năm 1979 nó đã được UNESCO đưa vào danh sách Di sản thế giới.


Nhà thờ Đức Bà Paris:
Nhà thờ Đức Bà Paris là một nhà thờ Công giáo tiêu biểu cho phong cách kiến trúc gothic. Đứng trước mặt tiền của nhà thờ, du khách có thể nhận ra các trang trí điêu khắc bằng đá.
Nhà thờ Đức Bà là Trung Tâm của Thành Phố Paris và của cả nước Pháp bởi vì mọi khoảng cách gần xa đều được tính từ Trung Tâm này. Trước nhà thờ là tấm bảng đồng ghi rõ "Cây Số Không"

Nhà thờ đã biến thành một huyền thoại sống mà người ta không ngừng khám phá trở lại những khía cạnh mới qua những thời gian và không gian khác nhau.


Đại lộ ánh sáng Champs-Élysées:
Đại lộ ánh sáng Champs - Eslysees là một đại lộ nổi tiếng của nước Pháp. Đại lộ là một trong những đại lộ thu hút khách nhất với những điểm vui chơi giải trí, rạp chiếu phim...


Bảo tàng Picasso:


Bảo tàng Picasso là một bảo tàng lớn, với lối kiến trúc độc đáo, trong bảo tàng có trưng bày 203 bức tranh, 191 bức tượng, 85 đồ sành sứ cổ và hơn 3000 bản thảo, bức phát họa của những nghệ nhân nổi tiếng nhất thế giới.